Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

5 mẫu đèn năng lượng mặt trời mới nhất, đáng mua nhất năm 2019

Năng lượng mặt trời hiện nay đã trở nên cực kỳ phổ biến ở các thành phố lớn tại Việt Nam. Hiểu được lợi ích lớn mà nó mang lại cả về kinh tế lẫn môi trường, nên rất nhiều người dân đã hướng đến các thiết bị thông minh này. Đèn năng lượng mặt trời từ lâu đã được biết đến là thiết bị tích hợp pin quang điện thành công bậc nhất, nhu cầu về nó tăng lên đã kéo theo rất nhiều mẫu mã với các tính năng đặc biệt đã ra đời.

Dưới đây là 5 mẫu đèn năng lượng mặt trời mới nhất, đáng mua nhất trong năm 2019 này:

1. Đèn gắn tường chạy năng lượng mặt trời WL33


Đèn năng lượng mặt trời treo tường WL33 ngoài công dụng chính là chính sáng còn đóng vai trò như vật trang trí mang kiểu cách thiết kế hiện đại, nhỏ nhẹ nhưng sở hữu nhiều tính năng thông minh.



Đặc điểm nổi bật của đèn solar WL33:


– Đèn có kiểu dáng hiện đại đa dạng màu sắc, thiết kế phù hợp với khuôn viên vườn, cổng biệt thự, tường nhà, tường rào…

– Mặt phía trên của đèn là tấm pin năng lượng mặt trời có khả năng chống thấm nước, độ bền cao và chống chịu được với mọi thời tiết khắc nghiệt.

– Bên trong là pin lưu trữ điện lithium 1.2V 600mAH cao cấp, với khả năng sạc nhanh và tích điện đủ cho đèn phát sáng lên đến 8 tiếng đồng hồ.

– Lớp vỏ bên ngoài là nhựa ABS cao cấp, chắc chắn, rất bền.

– Đèn sử dụng chip LED siêu tiết kiệm năng lượng, màu sắc đa dạng có thể thay đổi một cách hài hòa và hấp dẫn.

– Đèn hoạt động độc lập mà không cần đến bất kỳ đoạn dây điện nào. Chúng sở hữu pin năng lượng mặt trời có khả năng hấp thụ ánh sáng và tạo ra dòng điện vào ban ngày, phục vụ cho đèn chiếu sáng vào ban đêm rất tiện lợi.

– Cảm biến quang cho phép đèn có thể tự động bật/tắt khi trời tối hoặc sáng, qua đó tối ưu hóa điện năng tiêu thụ của chúng.

– Đèn năng lượng mặt trời WL33 thường được người dùng ứng dụng để chiếu sáng và trang trí cho mặt tường bên ngoài, tường rào, ốp trụ cổng, hành lang...


2. Đèn LED điện mặt trời treo tường WL0823


Mẫu WL0823 là dòng sản phẩm cao cấp được nhà sản xuất ứng dụng các công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp, kết cấu cứng cáp và bền bỉ. Là loại đèn không dây sử dụng điện mặt trời WL0823 thích hợp để chiếu sáng cho nhiều vị trí trong khuôn viên nhà bạn.



Đặc điểm:


– Bộ khung kết cấu nên đèn được làm bằng chất liệu nhôm khá cứng cáp, kèm lớp sơn hỗ trợ chống gỉ khá cao cấp giúp chúng có thể hoạt động ổn định ngoài trời mưa gió mà không bị ảnh hưởng gì. Sản phảm được chứng nhận đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng của châu Âu.

– Mặt trên của đèn được trang bị một tấm pin mặt trời với khả năng thu ánh nắng và biến đổi thành điện năng với hiệu suất tương đối cao. Chúng được làm bằng các chất liệu chống bụi, chống thấm nước cao, có thể tồn tại được trong cả những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

– Đèn sử dụng một bộ tập hợp nhiều bóng LED kết hợp cho ra ánh sáng cực mạnh với cường độ cao và ổn định. Điểm đặc biệt ở đèn năng lượng mặt trời WL0823 là phát ra ánh sáng lớn nhưng tiêu tốn cực kỳ ít điện năng.

– Việc lắp đặt đèn cực kỳ đơn giản mà không cần tốn quá nhiều công sức vì chúng là một dòng thiết bị "khối độc lập" không cần liên kết với bất cứ bộ phận bên ngoài nào khác. Việc di chuyển đèn cũng cực kỳ dễ dàng với một chiếc quai xách tay tiện lợi.

– Ban ngày tấm pin mặt trời tạo ra dòng điện và dòng điện này sẽ được lưu trữ vào pin để cung cấp cho đèn vào ban đêm. Pin lưu trữ của WL0823 là loại Lithium-ion có hiểu quả cực tốt, sạc nhanh xả chậm rất tốt cho các thiết bị chiếu sáng. Chỉ với 6 - 8 giờ để sạc đầy, pin có thể xả lâu đến 30 giờ đồng hồ.

– Cảm biến ánh sáng môi trường thông minh cho phép đèn có thể tự động nhận biết và tắt/bật rất thuận tiện.

– Đèn LED năng lượng mặt trời này thường được sử dụng để chiếu sáng cho sân vườn, lối đi, tường quanh nhà, tường rào...


3. Đèn đường năng lượng mặt trời SL0845


Đèn đường chạy bằng điện mặt trời SL0845 là dòng thiết bị dân dụng cao cấp, với phong cách thiết kế tất cả gộp chung vào một. Sản phẩm có khả năng tự tạo năng lượng, tự vận hành cực kỳ thông minh và hiệu quả.



Tính năng:


– Chiều sáng bằng bóng LED: Bóng LED là loại tiết kiệm năng lượng hàng đầu, siêu bền với tuổi thọ có thể lên đến 50.000 giờ chiếu sáng, ánh sáng phát ra với cường độ cao và cực kỳ ổn định, tản nhiệt thấp và rất thân thiện với môi trường.

– Tấm pin năng lượng mặt trời đa tinh thể (pin Poly - là một trong hai loại pin quang điện hàng đầu được bán tại Việt Nam) có hiệu suất chuyển hóa ánh sáng thành điện năng khá cao.

– Cảm biến quang lẫn cảm biến chuyển động đều được tích hợp đầy đủ bên trong đèn. Hai loại cảm biến này kết hợp giúp đèn có thể tự động bật/tắt khi trời tối hoặc sáng, và điều chỉnh mức độ phát sáng mạnh/yếu khi có người đi vào hoặc đi ra phạm vi hoạt động của chúng. Những điều này nhằm tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ của đèn.

– Hộp đèn được làm bằng nhựa ABS siêu bền, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, rất khó bị bào mòn bởi thời tiết khắc nghiệt. Nhựa ABS được biết đến là chất liệu thân thiện với môi trường, không tạo ra mùi hôi cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Kết cấu của hộp đèn chống bụi và chống thấm nước cực tốt với tiêu chuẩn IP67 cho phép chúng ta có thể đặt đèn hoạt động ngoài trời hoàn toàn yên tâm.

– Pin lưu trữ loại tốt giúp đèn sạc tương đối nhanh trong vòng 6 - 8 giờ nắng và khi sạc đầy có thể chiếu sáng lên đến 20 giờ.

– Quy trình lắp đặt khá đơn giản vì ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời nên thiết bị không cần câu dẫn đường dây điện rườm rà, thiếu an toàn.

– Ứng dụng cho đường phố, công viên, quảng trường, khu vui chơi giải trí, khu dân cư...


4. Đèn đường năng lượng mặt trời cao cấp SL03LY


Những đoạn đường đèo, các đoạn đường ngoại ô... nơi không có hệ thống điện lưới quốc gia vào ban đêm luôn tạo ra cho những người lái xe những cảm giác nguy hiểm khi lưu thông. Với sự phát triển của ngành năng lượng mặt trời đã cho ra một dòng thiết bị chiếu sáng mà không cần đến lưới điện, đó chính là đèn đường sử dụng năng lượng mặt trời. Và SL03LY là một trong số những mẫu cao cấp được nhiều người lựa chọn nhất.



Đặc điểm và tính năng của đèn đường SL03LY


– Các bộ định hình của SL03LY được làm từ chất liệu hợp kim nhôm khá chắc chắn và kiên cố. Ngoài cùng là lớp sơn hỗ trợ chống gỉ cho phép đèn vận hành ngoài trời mưa nắng thay đổi thất thường mà không bị hao mòn.

– Dọc hai bên sườn của hộp đèn có nhiều lỗ thoát nhiệt, hỗ trợ giảm nhiệt cho đèn vận hành bền lâu hơn cũng như hạn chế tác động của nhiệt độ lên pin lưu trữ, giúp giảm thất thoát điện áp.

– Ngoài việc sạc tự động bằng tấm pin năng lượng mặt trời, đèn đường SL03LY còn có thể sạc bằng nguồn điện DC khác thông qua cổng kết nối trên đèn.

– Phần lớn các bộ phần của đèn đều là dòng chất lượng cao như: pin lưu trữ Lithium dung lượng lớn và sạc nhanh, được lựa chọn loại tấm pin năng lượng mặt trời chuyển đổi quang-điện với hiệu suất cực cao, tích hợp khả năng điều chỉnh mức độ chiếu sáng tự động cực kỳ thông minh (3 chế độ SC1, SC2, SC3) và kết cấu chống bụi bẩn, chống thấm nước đạt tiêu chuẩn quốc tế IP65.

– Sản phẩm thích hợp để ứng dụng chiếu sáng cho đường phố, các khu vực công cộng, những đoạn đường quốc lộ không có lưới điện...


5. Đèn đường chạy điện mặt trời công suất lớn SL0856 (180W)


Đèn đường solar SL0856 là loại đèn bóng LED có công suất tương đối lớn; chiếu sáng với cường độ cao, ánh sáng phát ra ổn định, phạm vi rộng giúp cung cấp tốt ánh sáng cho các đoạn đường phố, công viên công cộng, khu vui chơi trẻ em...



Đặc điểm và tính năng:


– Đèn được thiết kế với kiểu dáng khá thú vị với một hình chữ nhật dài thẳng bon, bên trong là đầy đủ tất cả bộ phận của đèn. Đây là kiểu thiết kế "tất cả trong một" rất gọn gàng và tiện lợi cho việc di chuyển cũng như lắp đặt.

– Mặt trên của nó là một bảng pin năng lượng mặt trời đa tinh thể với khả năng sản xuất điện với công suất lớn, luôn đảm bảo cung cấp đủ lượng điện cho đèn phát sáng vào ban đêm.

– Tấm pin tạo điện vào ban ngày nhưng không thể tự lưu trữ được, do đó cần một bộ phận hỗ trợ thực hiện công việc này, đó là pin lưu trữ. Pin lưu trữ ứng dụng cho mẫu đèn SL0856 này là loại lithium cao cấp, với dung lượng lớn giúp đèn chiếu sáng được lâu, tích điện hiệu suất cao giúp giảm tối tiểu sự thất thoát điện năng, quá trình chế tạo không sử dụng các chất độc hại nên rất thân thiện với môi trường, pin lithium sở hữu tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với các loại pin axit-chì thông thường.

– Chất liệu hợp kim nhôm được nhà sản xuất dùng làm phần hộp và khung đèn, cực kỳ cứng cáp, các va chạm nhỏ không thể làm trầy xước hoặc biến dạng đèn. Khả năng chống hang gỉ cũng cực kỳ tốt, dù cho đèn được sử dụng ngoài trời dưới thời tiết nắng mưa khắc nghiệt.

– Đèn được bố trí 3 chùm chip LED phát ra các nguồn sáng mạnh mẽ, tia sáng rất ổn định (không bị nhấp nháy tần suất cao mắt thường không thấy được) nên rất thân thiện với mắt của người đi đường, tuổi thọ của đèn LED là cực kỳ cao và chúng được xem là loại bóng đèn siêu tiết kiệm điện.

– Góc chiếu của đèn năng lượng mặt trời SL0856 rất rộng lên tới 120 độ, chúng tôi có lời khuyên dành cho bạn là nên cài đặt chúng ở độ cao từ 6 đến 8 mét để đạt hiệu quả chiếu sáng tối ưu.

– Sản phẩm này thường được người dùng ứng dụng để chiếu sáng các khu vực như đường phố, khu vui chơi giải trí ngoài trời của trẻ em, khuôn viên sân vườn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét